Quảng cáo Zalo Ads ngành ô tô

1. Quảng cáo Zalo Ads ngành ô tô là gì? Hiện tại Zalo là một ứng dụng nhắn tin mà anh em sale ngành ô tô thường xuyên sử dụng để gửi thông tin cho khách hàng sau khi có số điện thoại. Quảng cáo trên nền tảng Zalo sẽ giúp anh em tiếp cận […]

Xu hướng quảng cáo online cho thị trường ô tô cũ – cập nhật 2022

Thị trường ô tô cũ là một thị trường lớn và tiềm năng từ trước tới nay. Nhưng đứng trước đại dịch Covid-19, thị trường ô tô cũ đã gặp phải rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua showroom xem trực tiếp xe. Chính vì vậy, […]

Dịch vụ quảng cáo Online cho ngành Ô Tô & Xu hướng Marketing của ngành ô tô trong năm 2022 – Quangcaooto.com.vn

Tìm kiếm khách hàng mua xe chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với anh em sale ô tô, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn do sự gia tăng của Covid-19 làm cho việc mời khách đến showroom để chốt deal sẽ khó hơn bao giờ hết. Vì vậy, việc […]

Xu hướng Marketing & Quảng cáo cho ngành Ô Tô trong năm 2022

Năm 2020 vừa qua là một năm đầy khó khăn cho nền kinh tế Việt Nam do sự ảnh hưởng của Covid, các ngành hàng đều đối mặt với mức giảm doanh thu rõ rệt do người dùng cắt giảm chi tiêu. Nhưng may mắn thay, duy chỉ có ngành ô tô là có sự […]

Tất cả những gì bạn cần biết về Landing page cho ngành Ô Tô – Quangcaooto.com.vn

Xin chào các anh em, hôm nay Quangcaooto.com.vn sẽ miêu tả chi tiết về những gì liên quan đến Landing Page dành cho ngành ô tô. 1. Landing Page cho ngành ô tô là gì? Nói theo cách hiểu thông thường, Landing Page cho ngành ô tô là một trang có giao diện, nội dung và tên […]

XU HƯỚNG CHỌN MUA XE CỦA NGƯỜI VIỆT

Qua một điều tra trực tuyến, tổ chức được thực hiện bởi GlobalWebIndex, 10 người thì có 7 người tiêu dùng Việt đã cho biết yếu tố để họ quyết định mua xe chính là ở động cơ tiết kiệm nhiên liệu Khi được hỏi về lý do vì sao ngườitiêu dùngViệt lại ưu tiên […]

NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI VỀ THÓI QUEN MUA Ô TÔ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

Đến 70% người dân Việt Nam trả lời khi được hỏi yếu tố quyết định mua một xe mới đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe, hơn là sức mạnh của động cơ xe. Những kết quả đưa ra từ cuộc khảo sát của hơn 9.500 lái xe tại 11 quốc […]

NHU CẦU, THỊ HIẾU SỞ HỮU ÔTÔ CỦA NGƯỜI VIỆT

Theo Financal Times, với hơn 15%, tỷ lệ người Việt Nam dự định sở hữu ôtô trong vòng 6 tháng tới đang ngày càng gần mức trung bình của khu vực. Tỷ lệ này được đánh giá cao hơn cả các nước làng giềng như Thái Lan, Indonesia. Tại Việt Nam, mức trung bình của […]

Meercedes-Benz với thông điệp “Hãy luôn cố gắng để làm mọi thứ tốt đẹp” trong chiến dịch quảng cáo mới

Trong thời buổi kinh tế thị trường phát triển mạnh mẽ, lượng khoáng sản được khai thác đến mức báo động, mọi người dần hình thành xu hướng chuyển sang sử dụng những phương tiện động cơ điện nhằm không những giảm thiểu ô nhiễm môi trường mà còn giúp giảm tỉ lệ khai thác […]

ƯU ĐÃI TRONG THÁNG 8

Duy nhất trong tháng 8, quý khách hàng sẽ được nhận phần quà đặc biệt lên tới 4 triệu VNĐ bao gồm:

-Website/Landing Page/Gian hàng trị giá lên tới 4 triệu VNĐ

-Gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu lên tới 2 triệu VNĐ

Để lại thông tin ngay để được nhận báo giá chi tiết cho các chiến dịch quảng cáo ngành ô tô