TIN TỨC - SỰ KIỆN

3 lưu ý cần nhớ khi đặt target chạy quảng cáo ô tô

Xác định target chạy quảng cáo ô tô rất quan trọng

Target được xem là một trong số những kỹ thuật quan trọng trong lĩnh vực chạy quảng cáo xe hơi. Chúng ta vẫn hay nói rằng, nếu target chuẩn thì sẽ sớm bán được hàng. Vậy Target chạy quảng cáo ô tô thực sự là gì? Có những phương pháp nào để target khách hàng mua ô tô? Câu trả lời đã được chúng tôi tổng hợp và phân tích ngay sau đây. Các bạn hãy cùng theo dõi để có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé.

Target chạy quảng cáo ô tô là gì?

Thuật ngữ Target nói chung chắc hẳn không hề xa lạ với những ai làm trong lĩnh vực quảng cáo Facebook. Tuy nhiên chúng tôi vẫn xin nhắc lại đôi chút. Target được hiểu là mục tiêu. Nó có nghĩa là xác định thị trường mục tiêu cũng như đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp đang hướng tới.

Target chạy quảng cáo ô tô chính là việc chúng ta xác định thị trường mà mẫu xe có thể xâm nhập, xác định tệp khách hàng có mối quan tâm lớn nhất đến mẫu xe đó.

Target chạy quảng cáo xe hơi có tác dụng gì?

Xác định target chạy quảng cáo ô tô cần phải chính xác

Đối với lĩnh vực chạy quảng cáo ô tô thì việc đặt target sẽ phát huy những vai trò như sau:

– Hỗ trợ doanh nghiệp xác định chính xác nhóm khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn nhất. Đây chính là tiền đề giúp giảm thiểu chi phí quảng cáo và hàng loạt những chi phí phát sinh khác.

– Hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra các phương án nhằm giảm thiểu hậu quả nếu như đối thủ cạnh tranh có các chiêu trò xấu.

– Đặt target còn giúp doanh nghiệp kinh doanh ô tô luôn chủ động trong mọi tình huống, lại không bị mất tiền cho những đối tượng khách hàng không tiềm năng.

Bạn thấy đấy, chiến dịch quảng cáo ô tô sẽ đạt hiệu quả cao như kỳ vọng nếu chúng ta đặt target cụ thể, chuẩn xác ngay từ đầu. Ngay phần sau của bài viết, chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý quan trọng nhất giúp việc đặt target chạy quảng cáo ô tô đạt kết quả cao nhất.

Lưu ý khi đặt target chạy quảng cáo ô tô

Nên đặt target cho nhóm tuổi từ 40 tuổi trở lên

Lý do vì sao vậy? Theo nghiên cứu thì nhóm khách hàng từ 40 tuổi trở lên hầu hết đều có khả năng tài chính ổn định. Thu nhập của họ tương đối cao và sự nghiệp cũng đang trong giai đoạn chín muồi. Không những vậy, nhiều người ở độ tuổi này còn sở hữu những khoản tiết kiệm, tài sản riêng khá lớn. Vậy nên việc họ có khả năng mua xe hơi – Mặt hàng có giá trị cao từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng là điều rất dễ hiểu.

Xét về mặt tâm lý thì lúc này chiếc xe còn là công cụ để họ khẳng định thành công của bản thân, để thuận tiện hơn trong công việc…Vậy nếu đặt target chạy quảng cáo xe hơi cho nhóm tuổi này thì khả năng họ chuyển đổi hành vi từ xem đến mua là rất cao. Theo thống kê của chúng tôi thì hầu hết tệp khách hàng trên 40 tuổi đều có xu hướng lựa chọn những mẫu xe có giá trị trên 2 tỷ đồng. Vậy còn những nhóm tuổi khác thì sao? Tại sao chúng ta không nên target những nhóm tuổi đó? Để chúng tôi lý giải nhé:

– Nhóm tuổi 18 -22: Những khách hàng này đa phần là học sinh, sinh viên, tài chính còn phụ thuộc gia đình hoặc cũng có thu nhập nhưng không đáng kể. Tuy khả năng tương tác bài viết của nhóm tuổi này rất cao, thế nhưng tỉ lệ chuyển đổi thì siêu thấp. Lý do bởi giá thành của một chiếc xe hơi tỉ lệ nghịch với số tiền họ có.

– Nhóm tuổi 23 – 25: Những khách hàng này thường có mức thu nhập thấp do mới ra trường, mới đi làm trong thời gian ngắn. Nhìn chung thu nhập đã có nhưng chưa ổn định và không cao. Chính vì thế sản phẩm ô tô đương nhiên không phải là mặt hàng phù hợp với họ ở giai đoạn này. Việc target chạy quảng cáo ô tô cho nhóm tuổi từ 23 đến 25 là phương án không mấy khả thi. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn đặt target cho nhóm tuổi dưới 30 này thì hãy áp dụng với những dòng xe có giá trị dưới 700 triệu. 

– Nhóm tuổi từ 31 – 40: Nhóm khách hàng này cũng đã bắt đầu có sự nghiệp ổn định, thu nhập có phần dư dả. Thực tế nếu bạn đặt target chạy quảng cáo cho những mẫu xe hơi bình dân, giá thấp trên dưới 500 triệu thì nhóm tuổi này khá ổn. Tuy nhiên nếu bạn đang kinh doanh dòng xe siêu sang với giá thành đắt đỏ thì nhóm tuổi này thật sự vẫn chưa phù hợp. Dòng xe phù hợp với nhóm tuổi này thường khoảng dưới 2 tỷ đồng.

Đặt target theo khu vực địa lý gần nhất

Nên ưu tiên đặt target chạy quảng cáo ô tô theo khu vực địa lý gần nhất

Việc Target đối tượng Facebook Ads nói chung và dành cho sản phẩm xe hơi nói riêng theo khu vực địa lý được hiểu là với mỗi chiến dịch quảng cáo, bạn có thể thiết lập chi tiết vị trí mà bạn muốn bài quảng cáo của đơn vị mình hiển thị.

Tùy vào mục tiêu mà bạn có thể lựa chọn các vị trí cụ thể như: Cả nước, một thành phố hay một vùng nào đó…Tuy nhiên với riêng mặt hàng xe hơi, lời khuyên dành cho bạn đó là nên lựa chọn khu vực nào gần với trụ sở kinh doanh xe. Lý do vì trong quá trình lựa chọn và sử dụng xe hơi, khách hàng thường có xu hướng ưu tiên những cửa hàng/doanh nghiệp ở gần chỗ ở của họ để thuận tiện trong việc bảo trì, bảo dưỡng.

Ngoài ra khi đặt target chạy quảng cáo ô tô theo khu vực, chúng ta cũng nên ưu tiên các thành phố lớn và lân cận. Hạn chế đặt ở khu vực nông thôn, ngoại ô vì nhu cầu mua sắm ô tô ở những khu vực này không cao như trong nội đô.

Tất nhiên đây chỉ là những phân tích mang tính lý tuyết. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà chúng ta sẽ đặt target ở những khu vực địa lý phù hợp nhất.

Một số lưu ý khác

– Khi đặt target chạy quảng cáo xe hơi theo giới tính, bạn có thể chọn Nam hoặc Nữ, hoặc cả hai đều được. Tuy nhiên trong trường hợp chạy quảng cáo cho dòng xe sang, xe bán tải, xe thể thao…thì bạn hãy lựa chọn giới tính Nam, như vậy sẽ phù hợp hơn.

– Khi đặt target chạy quảng cáo ô tô theo ngôn ngữ, chúng ta đương nhiên sẽ sử dụng Tiếng Việt là chủ yếu rồi. Tuy nhiên nếu cần thiết thì bạn có thể chọn thêm ngôn ngữ thứ 2 là Tiếng Anh.

– Ngoài ra đơn vị kinh doanh xe hơi cũng nên xây dựng profile sang trọng, có độ tin cậy cao, hình ảnh sắc nét và thông tin ngắn gọn, đi vào trọng tâm.

– Chúng ta cũng không nên đặt target khách hàng quá sâu. Lý do vì điều này sẽ trực tiếp khiến cho tệp khách hàng tiềm năng bị thu hẹp lại đáng kể. Đương nhiên đây chính là yếu tố cốt lõi khiến thị trường kinh doanh bị thu hẹp.

– Sau khi đặt target và khởi động chiến dịch quảng cáo xe hơi thì chúng ta nên kiên trì, chờ đợi một khoảng thời gian ngắn để xem hiệu quả thế nào.

Quangcaooto.com.vn – Đơn vị quảng cáo ngành ô tô tốt nhất 2023

Quảng cáo xe hơi khó – Đã có quangcaooto.com lo

Việc đặt target thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp bán ô tô đương nhiên là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên nếu bạn không lựa chọn được đơn vị quảng cáo uy tín, giàu kinh nghiệm thì khả năng “xôi hỏng bỏng không” là rất cao. Vậy giữa hàng trăm đơn vị chuyên quảng cáo online ngành ô tô thì đâu mới là lựa chọn chân ái? Câu trả lời chính là quangcaooto.com.vn. Vì sao vậy?

–  Thứ nhất: Quangcaooto.com sở hữu bề dày kinh nghiệm đáng nể

Quangcaooto.com.vn là công ty quảng cáo Online chuyên biệt dành cho ngành Ô Tô. Với thế mạnh 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Ô Tô ở vai trò quản lý, cùng với đó là 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những giải pháp, chiến dịch quảng cáo “đo ni đóng giày” cho từng doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân sự tại quangcaooto.com cũng vô cùng thành thạo các nghiệp vụ như: Thiết kế Website, Digital Marketing, sáng tạo nội dung, quan hệ công chúng và sự kiện,…Chính điều này đã giúp cho các chiến dịch quảng cáo đều đạt các tiêu chí: Làm nổi bật thông điệp, giới thiệu rõ ràng dòng xe, giới thiệu đúng chương trình khuyến mãi.

–  Thứ hai: Quangcaooto.com đã triển khai nhiều chiến dịch thành công

Tính đến thời điểm hiện tại, quangcaooto.com đã trực tiếp triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo cho các đại lý ô tô lớn như: Thaco Lê Duẩn, Thaco Giải Phóng, Mercedes Haxaco…Những chiến dịch này đều đạt được thành công vang dội và được khách hàng công nhận.

Thứ ba: Dịch vụ hỗ trợ của quangcaooto.com luôn tối ưu, 24/7

Quangcaooto.com.vn sở hữu đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật quảng cáo không những giàu kinh nghiệm mà còn vô cùng chu đáo. Các nhân viên sẵn sàng hỗ trợ 24/7, đặc biệt trong các trường hợp doanh nghiệp cần chạy chiến dịch quảng cáo ngành ô tô gấp vì một số lý do khách quan như: Chuẩn bị cho ra mắt dòng xe mới, thay đổi chương trình bán hàng…

Thứ tư: Quangcaooto.com sở hữu lượng Data khách hàng cực lớn

Có thể bạn chưa biết nhưng Quangcaooto.com.vn tiền thân là đơn vị chuyên quảng cáo Bất Động Sản. Chính vì thế mà chúng tôi đang sở hữu một lượng Data khách hàng cực lớn. Data này đủ để chúng tôi thống kê tất cả số điện thoại của khách truy cập Website của bạn cũng như số lượng khách nhắn tin đến Fanpage.

Như vậy là bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu được Target chạy quảng cáo ô tô là gì? Cùng với đó là một số lưu ý quan trọng để target ngành ô tô hiệu quả. Chuyên mục tin tức sự kiện của chúng tôi sẽ còn liên tục cập nhật thêm nhiều thông tin siêu hot khác liên quan đến lĩnh vực xe hơi, các bạn nhớ theo dõi và đừng bỏ lỡ nhé.

Còn nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một đơn vị chuyên quảng cáo ngành ô tô, đừng do dự mà hãy nhấc máy gọi đến hotline 083 662 8882 ngay hôm nay để nhận được tư vấn kịp thời và chuẩn xác nhất.

Author

Dung

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ƯU ĐÃI HẤP DẪN THÁNG 4

Duy nhất trong tháng 04/2024, quý khách hàng sẽ được nhận phần quà đặc biệt lên tới 4 triệu VNĐ bao gồm:

-Website/Landing Page/Gian hàng trị giá lên tới 4 triệu VNĐ

-Gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu lên tới 2 triệu VNĐ

Để lại thông tin ngay để được nhận báo giá chi tiết cho các chiến dịch quảng cáo ngành ô tô