Giải pháp quảng cáo cho anh em Sale Toyota vượt qua năm Covid-19 đầy biến động – MHM VIỆT NAM

Toyota Việt Nam (TVN) vừa công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 01/2020 tại thị trường ôtô Việt là 3.923 xe (không bao gồm xe Lexus), giảm mạnh 55% (giảm 4737 xe) so với tháng liền kề trước đó và giảm 48% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Toyota Vios và Fortuner vẫn là hai mẫu xe chủ lực ăn khách nhất của hãng.

Theo đó, tổng lượng xe lắp ráp chiếm hơn 68% doanh số xe Toyota với 2.674 xe. Trong đó, mẫu xe quốc dân xe Toyota Vios đạt doanh số bán 1.598 xe, chiếm gần 60% tổng lượng xe lắp ráp và chiếm 40% tổng doanh số bán của TVN trong tháng 01/2020. Tuy nhiên, so với tháng 12/2019, mức doanh số này đã giảm 1.274 xe bán ra, dẫn đến việc Vios mất vị trí ngôi vương của top 10 xe bán chạy nhất tháng 01/2020, nhường chỗ cho Hyundai Accent của nhà TC Motor.
Nhìn chung, người tiêu dùng hiện nay đã tiếp cận được nhiều dòng xe với giá thành cạnh tranh hơn. Vậy anh em sale Toyota cần làm gì để giữ vững doanh số ổn định và duy trì độ nóng cho dòng xe của mình?

I. Chạy quảng cáo Google Ads – cách tiếp cận khách hàng tiềm năng nhất:

Chắc anh em làm Sales cũng không quá lạ lẫm gì với quảng cáo Google Ads. Xin phép nói lại cho những anh em Sales mới vào nghề, về cơ bản quảng cáo Google cho phép bạn tiếp cận với những tệp khách hàng tiềm năng này thông qua “từ khóa mà họ tìm”. Khi người dùng tìm kiếm từ khóa “Toyota Camry”, lập tức website của bạn sẽ xuất hiện. Lúc này, người dùng truy cập vào website của bạn để xem thông tin họ cần. Việc tiếp theo sẽ phụ thuộc vào cách làm nội dung trên website của bạn để kêu gọi khách hàng để lại Form hoặc gọi điện cho bạn để được tư vấn.

Ảnh phía trên là một chiến dịch truyền thông và quảng cáo của MHM VIỆT NAM hợp tác cùng Lexus Thăng Long. Chỉ số khá tốt phải không các bạn? Nhưng thực ra, chỉ số click không có quá nhiều ý nghĩa khi không tạo ra nhiều cuộc gọi, vì chúng ta là nhân viên tư vấn, chúng ta cần khách hàng để lại Số Điện Thoại để chủ động gọi tư vấn.

Có 3 lý do có thể kể đến cho việc nhiều click nhưng không có cuộc gọi

  • Khách hàng đang tham khảo xe và không có nhu cầu ngay
  • Khách hàng có nhu cầu xe thực sự nhưng đang không tiện để lại Số Điện Thoại ( ví dụ như khách đang trong cuộc họp, …)
  • Khách hàng không muốn bị làm phiền

Chính vì những lý do như vậy, chúng ta cần thực sự chủ động tiếp cận khách hàng bằng cách sử dụng Tool dò Số Điện Thoại của những người vào Website trong thời gian tuỳ chọn. Dịch vụ này đang được cung cấp bởi MHM VIỆT NAM với chi phí rất hợp lý cho anh em Sale Toyota ạ .

Ngoài ra, để thực sự tối ưu chuyển đổi những người đã vào Website, chúng ta cần phải tiếp thị lại qua Facebook để bám đuổi khách hàng, hãy đón xem phần II để hiểu rõ hơn nhé.

Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn: 083.662.8882

II. Chạy quảng cáo Facebook Ads – cách tư vấn khách hàng tốt nhất:

1/3 dân số Việt Nam đang sử dụng Facebook thường xuyên. Trung bình người dùng sử dụng facebook trên 2 giờ cho giải trí và làm việc. Phải nói rằng không ở đâu công bằng như Facebook, giá của tiếp cận 1 người dùng có 10 tỉ cũng chỉ bằng giá tiếp cận của 1 người có 100 tỉ, vì bản chất, người giàu đến đâu thì cũng chỉ có 1 nick Facebook như bao người khác. Chính vì vậy, việc chọn đúng đối tượng để quảng cáo chiếm vị trí then chốt khi quảng cáo.

Ngoài ra, để tận dụng tối đa nguồn khách hàng vào Website thông qua quảng cáo Google Ads ở phần I, chúng ta nên sử dụng tệp khách hàng đã vào Website để tiếp thị lại qua Facebook, cũng như tạo tệp khách hàng có hành vi giống như vậy để quảng cáo tiếp thị.

MHM VIỆT NAM với 5 năm kinh nghiệm trong quảng cáo ngành hàng xe Ô Tô, có thể giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng quan tâm dòng xe, và để lại hành động nhất định trên Fanpage của bạn.

Hãy tưởng tượng, Toyota hiện nay phân phối lên tới 6 phiên bản cho chiếc Fortuner, khách hàng sẽ rất phân vân để lựa chọn đúng phiên bản phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình. Chính vì vậy, quảng cáo Facebook sẽ giúp khách hàng có cơ hội để được nhắn tin cho Fanpage để được tư vấn.

Nhưng với số lượng khách hàng nhắn tin lên tới 50 inbox 1 ngày qua Fanpage, MHM VIỆT NAM đã nghĩ ra giải pháp nào để giúp anh em Sale không phải dành tới 20 tiếng 1 ngày chỉ để báo giá và hỏi đáp qua lại với khách, hãy cùng đón xem phần III để nắm rõ hơn nhé.

Quảng cáo cho đại lý Mercedes-Benz tại MHM VIỆT NAM
Quảng cáo cho đại lý Toyota tại MHM VIỆT NAM

III. Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động:
Đa phần anh em Sale trong ngành ô tô rất bận, từ việc tiếp khách Showroom đến việc đăng kí xe cho khách, và đặc biệt là chúng ta không thể vừa làm việc vừa nhắn tin trả lời khách được. Nắm được điều này, MHM VIỆT NAM đã áp dụng hệ thống chăm sóc khách hàng tự động trong Fanpage để hỗ trợ tối đa trong việc tự động khai thác thông tin khách hàng để anh em gọi điện Telesale.

Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động tại MHM VIỆT NAM
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động tại MHM VIỆT NAM

Khi chúng ta nhìn đoạn chat trên thì tưởng như là người chat, nhưng thực ra, tất cả các câu trả lời đều được tự động hoá 100%. Khách hàng dường như tin tưởng rằng đang nói chuyện với tư vấn viên nên cung cấp thông tin rất đầy đủ. Và kết quả, là khi anh em Sale vào Fanpage đã thấy Số Điện Thoại của khách hàng để lại, chỉ việc gọi điện trực tiếp để tư vấn.

Hãy thử tưởng tượng, đối với mỗi khách hàng, chúng ta trả lời câu hỏi của khách, sau đó đợi khách phản hồi thì sẽ mất bao nhiêu thời gian? Hẳn là hệ thống chăm sóc khách tự động của MHM VIỆT NAM giúp ích rất nhiều cho anh em Sale phải không ạ <3

Nói chút về hệ thống chăm sóc khách hàng tự động của MHM VIỆT NAM, có những ưu điểm sau:

  • Không bị báo cáo Spam của Facebook
  • Bám sát người dùng một cách tối đa (do làm Marketing cho ngành Ô tô cũng sang năm thứ 5 rồi nên nắm rõ lắm ạ)
  • Luôn có những điểm chạm để kêu gọi khách hàng nhắn tin lại (tự động chăm sóc khách sau 3 tiếng, 6 tiếng, 23 tiếng, hoặc sau 7 ngày khi chưa lấy được đủ thông tin cần thiết của khách)

Là một công ty quảng cáo có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, MHM VIỆT NAM nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc cung cấp giải pháp quảng cáo cho anh em Sale với mức giá hợp lý, tối ưu mà vẫn được áp dụng những công nghệ, kiến thức Marketing & Quảng Cáo mới nhất, vì vậy, đừng ngần ngại mà nhấc máy gọi Hotline: 083.662.8882 để được tư vấn cũng như báo giá nhé <3

Quyền Lợi:

  • Quảng cáo tối ưu, kết hợp cả Facebook Ads và Google Ads để tối ưu chuyển đổi cũng như bám sát khách hàng
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động giúp giảm thiểu thời gian phải nhắn tin qua lại với khách
  • Hệ thống tự động thống kê tất cả SĐT khách hàng khi vào Website trong thời gian bất kì.
  • Free bộ template quảng cáo THIẾT KẾ 3D của 15 dòng xe Toyota đang được phân phối tại Việt Nam
  • Free Gói Thiết Kế Banner trị giá 2 Triệu VNĐ tại MHM VIỆT NAM
  • Free Gói Chăm Sóc Fanpage trị giá 3 Triệu VNĐ tại MHM VIỆT NAM
  • Đội ngũ Team đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch Quảng Cáo cho ngành hàng Ô Tô
  • Có cam kết hiệu quả và số điện thoại thu về

Hotline: 083.662.8882

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN: 083 662 8882

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN DỊCH VỤ QUANGCAOOTO.COM.VN TẠI ĐÂY