Tất cả những gì bạn cần biết về Landing page cho ngành Ô Tô – Quangcaooto.com.vn

Xin chào các anh em, hôm nay Quangcaooto.com.vn sẽ miêu tả chi tiết về những gì liên quan đến Landing Page dành cho ngành ô tô.

1. Landing Page cho ngành ô tô là gì?

Nói theo cách hiểu thông thường, Landing Page cho ngành ô tô là một trang có giao diện, nội dung và tên miền giống như một trang web bình thường. Tuy nhiên nó đơn giản hơn và chỉ tập trung vào một nội dung nhất định (VD: Chương trình khuyến mãi mới của dòng xe Toyota trong tháng, giới thiệu một dòng xe l, Sư kiện Z danh cho các doanh nhân trẻ…). Vì vậy theo thuật ngữ chuyên ngành thì Landing Page còn có một tên gọi khác nữa đó là trang đích (trang mục tiêu) và mục tiêu chính của nó là thu hút lượt xem, lượt để lại thông tin để nhận báo giá, tư vấn, hay kích thích gọi điện trực tiếp để nhận báo giá tốt nhất.

  • Tham khảo Landing Page dành cho hãng xe Toyota tại đây
  • Tham khảo Landing Page dành cho hãng xe Vinfast tại đây
  • Tham khảo Landing Page dành cho hãng xe Hyundai tại đây
  • Tham khảo Landing Page dành cho hãng xe Mercedes tại đây
  • Tham khảo Landing Page dành cho hãng xe Mazda tại đây

Thông qua Landing Page dành cho ngành ô tô, người dùng sẽ có thêm thông tin về dòng xe, các chương trình bán hàng mới nhât trong tháng cũng như là một con đường để kéo người dùng vào xem website chính của bạn. Như trang thương mại điện tử Tiki hay làm các trang Landing Page sự kiện mua sách “Giờ vàng” với những đầu sách hot, sau khi “dạo chơi” trong Landing Page một vòng khách hàng sẽ dần có ấn tượng và lần sau khi có nhu cầu mua hàng, họ sẽ truy cập vào trang web chính thức của doanh nghiệp.

2. SỰ KHÁC NHAU GIỮA TRANG CHỦ VÀ LANDING PAGE (TRANG ĐÍCH)

Vậy anh em làm thế nào để phân biệt được giữa trang chủ và Landing page?

Trang chủ thể hiện mục đích chung là truyền tải thông điệp thương hiệu và giá trị doanh nghiệp. Nó thường chứa khá nhiều liên kết và điều hướng người dùng tới những trang khác trong website như phần tin tức – sự kiện, ảnh thư viện, giới thiệu chung về đại lý hoặc các dòng xe.

Nhưng trang đích thì chỉ có duy nhất một đường dẫn ở nút kêu gọi hành động. Một Landing Page đầy đủ bao gồm 7 phần:

1. Tiêu đề (Headline): thể hiện giá trị cốt lõi của dòng xe ví dụ như: Hyundai Santafe – Một chiếc xe SUV 7 chỗ tốt nhất trong phân khúc 1 tỷ

2. Biểu mẫu (Form): hiển thị rõ chỗ điền thông tin cho người mua xe điền khi họ cần tư vấn …

3. Chính sách bán hàng trong tháng: thể hiện rõ ràng chính sách bán hàng như: phụ kiện, quà tặng, trả góp, …

4. Kêu gọi hành động (Call To Action): kêu goi hành động trực tiếp như gọi điện, nhắn tin qua Zalo để nhận báo giá mới nhất

5. Ảnh xe: ảnh của xe bao gồm 6-8 ảnh nội thất & ngoại thất

6. Tín hiệu tin cậy (testimonial): người dùng đánh giá chất lượng dịch vụ khi đi mua xe để tăng độ uy tín cũng như tăng tỉ lệ gọi điện trực tiếp của khách hàng

7. Trang sau chuyển đổi (Post Conversion Page): có thể cân đối với các trang như cảm ơn vì đã điền thông tin hoặc trỏ về các sản phẩm khác cùng mức giá…

Landingpage của quangcaooto.com.vn dành cho Vinfast Lux SA

3. NHỮNG LOẠI LANDING PAGE PHỔ BIẾN

  • Landing Page đăng ký (Lead Page): có nhiệm vụ thu thập thông tin khách hàng bằng cách kêu gọi khách hàng đăng ký tham dự sự kiện, tư vấn, nhận voucher hoặc coupon giảm giá, dùng thử miễn phí…
  • Landing Page bán hàng (Sales Page): loại này dùng để thuyết phục khách hàng mua hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua các nội dung xoay quanh sản phẩm, lợi ích, bảng giá và chính sách bán hàng.
  • Landing Page trung gian chuyển đổi (Click-through Page): được ưa chuộng trong ngành thương mại điện tử, có khả năng kích thích nhu cầu khách truy cập, hướng họ đến trang thanh toán giỏ hàng hoặc đăng kí sản phẩm. Đối với Landing Page trung gian chuyển đổi thì không cần phải thiết kế biểu mẫu. 
Landingpage của Quangcaooto.com.vn dành cho anh em Sale ô tô

4. Lợi ích của Landing Page cho ngành ô tô?

  • Tập trung vào chương trình bán hàng theo tháng: đối với dạng website thông thường, chúng ta sẽ bị lan man về đánh giá xe, thông số xe. Khách hàng dường như không quá quan tâm về các thông số xe này. Vì vậy, đối với dạng Landing page của Quangcaooto.com.vn, chúng tôi sẽ tối ưu Landing page để tập trung vào các chương trình bán hàng mới nhất trong tháng.
  • Tốc độ tải trang nhanh : với chuyên môn trong ngành ô tô cũng như kinh nghiệm trong làm website, Quangcaooto.com.vn có thể tối ưu Website tốt hơn nhằm đem lại tốc độ tải trang gấp 2 lần dạn website thông thường, giúp CPC khi chạy Google Ads rẻ hơn, dễ đấu thầu hơn trong các phiên đấu giá từ khóa.
  • Tối ưu theo các nút: đối với dạng website thông thường, sẽ rất khó để chúng ta tùy biến những nút theo hành vi của khách hàng. Đối với website thông thường, chúng ta sẽ chỉ có 1 dọc phía bên trái là có các nút Hotline, nhưng ở dạng Landing page, chúng ta có thể tùy biến các nút Hotline ở ngay phía dưới bài viết hoặc thêm các nút hấp dẫn người mua hơn như ” Cập nhật chương trình ưu đãi mới nhất trong tháng”, “Nhận bảng tính giá xe lăn bánh tại đây”.
  • TỐi ưu theo các form điền thông tin: đối với dạng website thông thường, các form điền thông tin đều hiện rất vô lý như sau 30s trong website,, khi lướt 50% web, … điều này sẽ làm cho khách hàng khó chịu vì họ không chủ đích. Đối với dạng Landing page tại Quangcaooto.com.vn, chúng tôi sẽ tối ưu vị trí đặt form thông tin tại các vị trí dễ nhìn và theo các hành vi của người dùng như: click vào nút nhận báo giá mới hiển thị form, hiển thị form thông tin ở cuối bài viết hoặc xen kẽ trong các mục trong bài.

Nếu anh em cần tư vấn về các landingpage cho ngành otoo, vui lòng liên hệ trực tiếp Quangcaooto.com.vn qua fanpage hoặc Hotline: 083.662.8882

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN: 083 662 8882

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN DỊCH VỤ QUANGCAOOTO.COM.VN TẠI ĐÂY