TIN TỨC - SỰ KIỆN

Meercedes-Benz với thông điệp “Hãy luôn cố gắng để làm mọi thứ tốt đẹp” trong chiến dịch quảng cáo mới

Trong thời buổi kinh tế thị trường phát triển mạnh mẽ, lượng khoáng sản được khai thác đến mức báo động, mọi người dần hình thành xu hướng chuyển sang sử dụng những phương tiện động cơ điện nhằm không những giảm thiểu ô nhiễm môi trường mà còn giúp giảm tỉ lệ khai thác các khoáng sản để phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân.

Được biết đến là một trong những hãng sản xuất ô tô danh tiếng trên thế giới, là hãng sản xuất xe hơi lâu đời nhất còn tồn tại đến ngày nay, Mercedes-benz còn thu hút người tiêu sùng bởi là một trong những hãng đi tiên phong trong việc giới thiệu nhiều công nghệ và những sáng kiến về độ an toàn mà sau đó đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Bởi vậy không hề lạ khi Mercedes luôn cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Nắm bắt được diễn biến của thị trường cũng như thấy được sự ô nhiễm mà các phương tiện bằng xăng dầu gây ra, Mercedes-Benz đã lên ý tưởng về việc sản xuất những chiếc ô tô chạy bằng điện. Cùng sự kết hợp với công ty quảng cáo Publicis Emil Bangkok, hai công ty đã cùng nhau làm nên một clip ngắn như một lời quảng cáo cho chiếc xe Mercedes-Benz chạy bằng điện sắp ra mắt tại Thái Lan.

Hầu hết mọi người luôn tin rằng sự tiến bộ có thể dẫn đến thành công. Đó chính là lý do vì sao những sáng kiến, ý tưởng mới vẫn luôn đưa hàng ngày và tất cả đều đang trên dây chuyền hoạt động hàng ngày không hề ngừng nghỉ. Và để vinh danh cho sự tận tâm làm việc của các nhân viên cũng như chỉ ra rằng Mercedes luôn tôn trọng và trọng dụng người tài, họ đã làm một video dựa trên cảm xúc của họ: “Powered by Progess” ( Bước tiến tạo động lực).

Video là một cuộc khám phá về câu chuyện của một chủ sở hữu tâm huyết của một vườn cà phê, người luôn chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và không bao giờ ngưng tìm tòi những cái mới để hoàn thiện từng hạt cà phê cũng như là hoàn thiện chính bản thân mình. Anh là một người cực kì cẩn thận, cực kì chu toàn trong tất cả mọi công việc và coi trọng, nâng niu, chăm sóc tỉ mỉ cho từng hạt cà phê để chờ đến ngày được hái quả ngọt bởi dường như anh nhận thức được một điều rằng khi mình cho đi một điều gì đó thì điều mình nhận lại sẽ vui vẻ và lớn lao hơn rất nhiều. Và với anh, điều anh cho đi là sự lo lắng, chăm sóc cho những cây cà phê còn cái anh nhận lại ở đây chính là những mùa màng bội thu, sự hạnh phúc khi thưởng thức ly cà phê của mọi người.

Qua video này, Mercedes-Benz muốn gửi đến tất cả mọi người thông điệp về sự tâm huyết, tập trung hết mình trong công việc mình làm. Hãng muốn nhắn gửi mọi người rằng hãy luôn cố gắng để làm mọi thứ tốt đẹp chứ đừng chờ đợi sự tốt đẹp từ người khác.

Author

admin

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ƯU ĐÃI HẤP DẪN THÁNG 4

Duy nhất trong tháng 04/2024, quý khách hàng sẽ được nhận phần quà đặc biệt lên tới 4 triệu VNĐ bao gồm:

-Website/Landing Page/Gian hàng trị giá lên tới 4 triệu VNĐ

-Gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu lên tới 2 triệu VNĐ

Để lại thông tin ngay để được nhận báo giá chi tiết cho các chiến dịch quảng cáo ngành ô tô